Các nhà tích hợp hệ thống và các nhà chế tạo máy sử dụng Visual Components để thúc đẩy bán hàng như thế nào?

1 Cải thiện thời gian phản hồi

Lồng ghép quy trình làm việc RFQ / RFP và tiết kiệm thời gian cho các tác vụ như tạo bố cục, phân tích và tạo nội dung cho kế hoạch đề xuất của bạn

“Có thể là khách hàng yêu cầu từ 3 đến 7 phiên bản khác nhau chỉ để cảm giác robot hoạt động như thế nào, không liên quan đến các chi tiết kỹ thuật. Mô phỏng 3D sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian trong giai đoạn tiền bán hàng.”

Justin Hulst, Giám đốc Marketing dịch vụ EROWA

inprove
reduce mistake

2 Giảm thiểu các sai lầm

Giảm những sai lầm tốn kém mà bạn bị áp đặt quá nhiều vào các dự án hoặc không đạt được mong đợi của khách hàng. Tự tin để thiết kế các giải pháp sản xuất của bạn hơn.

“Công cụ Visual Components làm cho các cuộc gặp mặt bán hàng hiệu quả hơn với một cách nhanh chóng bằng cách hình dung các giải pháp. Chắc chắn sẽ thúc đẩy kinh doanh.”

Kyösti Soini, Giám đốc kinh doanh ngành điện tử - JOT AUTOMATION LTD.

3 Đồng bộ giao tiếp

Loại bỏ khoảng cách kiến thức và rào cản giao tiếp khi thực hiện các giao dịch. Truyền đạt công việc của bạn theo một định dạng mà mọi người có thể hiểu.

“Có một sự khác biệt rất lớn giữa bố cục theo định dạng PDF thông thường so với PDF 3D. Khách hàng có thể phóng to bất kỳ chi tiết nào trong cách bố trí, và quan trọng hơn, họ thực sự có thể thấy kế hoạch đang hoạt động!”

Mika Laitinen, Quản lý bán hàng Robotics, Fastems

streamline communication
sports-sell-icon-5

4 Cạnh tranh tốt hơn

Tạo điểm khác biệt cho giải pháp của bạn để cạnh tranh. Tạo nội dung marketing với độ chính xác về mặt kỹ thuật, làm nổi bật các khả năng của bạn và bán tầm nhìn của bạn.

“Những ấn tượng đầu tiên của khách hàng về các mô phỏng luôn là điều tích cực.”

Alois Wiesinger, Nhà phát triển sản phẩm, FILL

5 Đẩy nhanh tiến độ dự án

Xây dựng sự tin tưởng với khách hàng tiềm năng của bạn bằng cách giới thiệu những hệ thống mô phỏng có chất lượng cao về giải pháp của bạn. Mang lại sự tự tin và tin tưởng của khách hàng vào khả năng của bạn.

“Chúng tôi nhận được phản hồi nhanh hơn từ các khách hàng. Ngoài ra, khách hàng tin tưởng chúng tôi nhiều hơn vì họ có thể nhìn thấy cách bố trí các giải pháp đang hoạt động."

Meng-Shen Chen, Trợ lý Giám đốc, FFG Feeler

faster-icon-png-0
Follow by Email
Facebook
Facebook
Google+
Google+
YouTube